Trang chủ Hướng dẫn CoinFacebook đổi tên ví Libra Wallet thành Novi

Facebook đổi tên ví Libra Wallet thành Novi

Pin Nguyen - 2020-09-03 10:37:45 1377 Views

Facebook đang tiếp tục cải cách dự án tiền điện tử Libra, với sự kiện gần nhất là đổi tên nhà cung cấp ví Libra Wallet thành Novi. Dù thay đổi tên, nhưng công ty con của Facebook sẽ không sửa đổi bất kỳ cam kết và mục tiêu dài hạn nào của mình.

Calibra đổi thành Novi

Hôm nay, Facebook đã thông báo về sự ra đời của cái tên Novi, lấy cảm hứng từ các từ tiếng Latinh “novus” = “new” và “via” = “way” (cách làm mới).

David Marcus, đồng sáng lập và là thành viên hội đồng quản trị của Libra, cho biết việc thay đổi tên là cần thiết bởi vì tên cũ đã gây ra nhiều sự nhầm lẫn hơn đội ngũ dự án tưởng tượng.

Facebook lưu ý rằng một khi Novi được ra mắt, người dùng sẽ có thể gửi tiền dễ dàng như gửi tin nhắn. Các khách hàng của Novi sẽ có thể sử dụng ví kỹ thuật số dưới dạng một ứng dụng độc lập, cũng như trong Facebook Messenger và WhatsApp.

 

Ví Novi

Sẽ không có phí ẩn, gửi, nhận hoặc rút tiền và chuyển khoản sẽ được thực hiện ngay lập tức. Tất cả khách hàng của Novi sẽ được xác minh bằng ID do chính phủ cấp và các biện pháp bảo vệ gian lận sẽ được tích hợp trong toàn bộ ứng dụng. – Thông báo của Facebook ghi rõ.

Một phiên bản đầu tiên của ví kỹ thuật số Novi dự kiến ​​sẽ xuất hiện cùng với sự ra mắt của mạng Libra. Ban đầu, Novi sẽ chỉ khả dụng ở một số quốc gia nhất định, với các tính năng giúp chuyển tiền xuyên biên giới ngay lập tức và an toàn.

Tuyên bố cũng cho biết rằng logo của Novi bao hàm cả biểu tượng Libra nhằm nhấn mạnh cam kết của công ty con với mạng Libra.

Những thay đổi mới của Libra Facebook

Từ khi thông báo ra mắt vào năm 2019, dự án tiền mã hóa của Facebook đã trở thành tâm điểm chú ý của cả cộng đồng tiền mã hóa và các cơ quan quản lý.

Những rào cản và rắc rối vây quanh dự án Libra đã khiến nhiều thành viên chủ chốt của Libra Association phải “từ bỏ cuộc chơi”.

Ví Libra
Ví Libra

Mặc dù đã phải thay đổi một số tính năng cốt lõi của dự án theo yêu cầu, gã khổng lồ công nghệ vẫn kiên trì chờ đợi ngày được ra mắt ví Libra.

Công ty đã tiết lộ các thiết kế được cập nhật gần đây và nhiều người đã gọi phiên bản mới là “Libra 2.0”. Thay vì phát hành một loại tiền tệ mới như kế hoạch trước đó, Libra đang xem xét việc phát triển một loạt các stable coin được hậu thuẫn bởi fiat – tiền pháp định ở từng quốc gia.

Một thay đổi quan trọng khác chính là chuyển đổi từ blockchain không cần cấp phép sang hệ thống khép kín. Nếu như trước đây ý tưởng của Libra là mở blockchain để ai cũng có thể giúp điều hành mạng mà không cần cơ quan trung ương, thì giờ đây, chỉ có các đối tác với sự chấp thuận của hiệp hội Libra mới có thể hoạt động.

Nhập bình luận của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Tố chất thành công của một Trader
Pin Nguyen - 07-09-2020

Facebook đang tiếp tục cải cách dự án tiền điện tử Libra, với sự kiện gần nhất là đổi tên nhà cung cấp ví Libra Wallet thành Novi. Dù thay đổi tên, nhưng công ty con của Facebook sẽ không sửa đổi bất....

CTo là gì
CTO là gì? Có giống với CIO
Pin Nguyen - 07-09-2020

CTO chính là giám đốc công nghệ, chịu trách nhiệm cao nhất về bộ phận công nghệ của doanh

Facebook đổi tên ví điện tử
Facebook đổi tên ví Libra Wallet thành Novi
Pin Nguyen - 03-09-2020

Facebook đang tiếp tục cải cách dự án tiền điện tử Libra, với sự kiện gần nhất là đổi

trading
Hướng dẫn cách sử dụng TradingView
Pin Nguyen - 26-08-2020

Hướng dẫn cách sử dụng TradingView Là một trader, công việc theo dõi các chart để đưa ra tín

lam-sao-song-sot-qua-nam-dau-tien-trading
Trader là gì?
Pin Nguyen - 26-08-2020

Trader là gì? Trong thị trường tài chính, Trader là thuật ngữ dùng để chỉ các cá nhân thực