Trang chủ Sàn giao dịchHướng dẫn đăng ký sàn Remitano

Hướng dẫn đăng ký sàn Remitano

Pin Nguyen - 2020-08-25 11:48:36 968 Views

Để có thể đăng ký được Remitano, mọi người cần phải biết được sẽ có 3 bước chính để có thể đăng ký sử dụng một tài khoản Remitano một cách chuẩn nhất, 3 bước đó là:

  • Đăng ký tài khoản
  • Cài đặt bảo mật cho tài khoản
  • Xác minh danh tính (KYC)

Trước hết, khâu chuẩn bị để đăng ký tài khoản cũng hết sức quan trọng. Mọi người phải sử dụng một email được sử dụng thường xuyên để tránh trường hợp quên email. Ảnh chụp bằng lái xe hoặc hộ chiếu (Passport), lưu ý ảnh phải được chụp rõ nét. Ảnh chụp chứng minh nhân dân gồm 1 mặt trước và 1 mặt sau (2 ảnh này cũng phải được chụp rõ nét). Và quan trọng hơn hết là phải chuẩn bị một tài khoản ngân hàng VCB (vietcombank) có sử dụng dịch vụ Mobile Banking hoặc Internet Banking.

Hướng dẫn đăng ký sàn Remitano

Bước 1: Trước tiên, mọi người truy cập tại đây và click vào ô ” Đăng Ký” ở góc phải màn hình để bắt đầu đăng ký tài khoản.

Bước 2: Việc đầu tiên bạn cần là nhập email của mình vào ô yêu cầu và hệ thống Remitano sẽ gửi link xác nhận đăng nhập cho bạn qua email đăng ký. Tiếp theo, bấm vào “Đăng nhập tôi vào Remitano”

Lưu Ý: Khi đăng nhập vào sàn Remitano để mua bán, Remitano không bao giờ yêu cầu mật khẩu để có thể đăng nhập như các sàn thông thường mà Remitano sẽ gửi link đăng nhập vào email của bạn và bạn chỉ click vào nút đăng nhập. (việc này nhằm đảm bảo an toàn tối đa rủi ro cho bạn)


Bước 3: Sau khi click vào ô “Đăng nhập tôi vào Remitano”, chúng ta tiếp tục thao tác là điền nickname – bí danh (viết liền và không có dấu) của mình vào (như hình bên dưới) và chọn “Tiếp tục”.

Vậy là chúng ta đã đăng ký thành công tài khoản Remitano rồi. Bây giờ, chúng ta cùng tiếp tục xem hướng dẫn bảo mật và cách xác minh danh tính cho tài khoản nhé!

Hướng dẫn bảo mật khi đăng ký Remitano

Bước 1: Chọn vào ô “cài đặt” ở phía góc phải giao diện trang web. Cài đặt bảo mật khoản bằng cách kích hoạt chức năng “Bảo mật Authy” lên. Sau đó, chọn vào ô “kích hoạt”, lập tức sẽ có một mã QR code sẽ hiện ra.

Lưu ý: 2 mã này cần phải được lưu lại cẩn thận để phòng trường hợp xấu có thể xảy ra như quên mất mã hoặc để mất điện thoại! Điều này sẽ khá là phiền phức nếu quên mất mã này.

Bước 2: Sử dụng ứng dụng Google Authenticator – 2FA để quét mã QR code như hình bên dưới để lấy mã xác nhận gồm 6 chữ số (mã này sẽ được thay đổi liên tục sau 30s). Cuối cùng, anh em nhập mã vào ô “Mã xác thực Authy” và chọn “Bật bảo mật Authy” để hoàn thành.

Bên dưới là hình khi mọi người đã bật chức năng bảo mật Authy thành công.


Hướng dẫn xác thực cho tài khoản sàn Remitano

Trước khi thực hiện các bước xác thực cho tài khoản Remitano của bạn thì hãy thực hiện các bước điền họ và tên trước.

Bước 1: Chọn mục “Hồ sơ” ở phần “Cài đặt” để bắt đầu quá trình KYC – Xác minh danh tính.

Bước 2: Nhập chính xác họ và tên thật của mình như trong chứng minh thư vào ô “Tên”.

Bước 3: Chọn “Cập nhật hồ sơ” để hoàn thành.

Lưu ý: Chúng ta sẽ không thể mua bán giao dịch nếu tài khoản vẫn chưa được KYC. Vì việc KYC sẽ giúp sàn đảm bảo được mức độ bảo mật, an toàn cũng như phòng chống các hành vi lừa đảo tài sản.

Hiện nay, rất nhiều sàn hay các trang web khác cũng yêu cầu xác thực số điện thoại và Remitano cũng không phải ngoại lệ. Việc xác thực số điện thoại khá là dễ và chỉ cần làm vài bước sau:

Bước 1: Chọn mục thêm số điện thoại và nhập số điện thoại, sau đó bấm tiếp tục.

Bước 2: Chờ khoảng 5 giây, điện thoại của bạn sẽ nhận được một tin nhắn bao gồm gồm 4 chữ số

Bước 3: Nhập mã này vào và chọn “Xác thực” để hoàn thành các bước để xác thực số điện thoại.

Xác minh danh tính – KYC

Tới phần xác minh danh tính – KYC thì mọi người sẽ cần phải sử dụng đến những thứ mà  đã yêu cầu chuẩn bị ở phía trên.

Bước 1: Chọn vào mục tải tài liệu lên để bắt đầu quá trình xác minh tài khoản. Remitano sẽ yêu cầu anh em cung cấp các tài liệu sau để tiến hành KYC:

Ảnh chụp chứng minh nhân dân gồm 1 ảnh mặt trước và 1 ảnh mặt sau (2 ảnh này cũng phải được chụp rõ nét) và đây là tài liệu định danh.
Ảnh chụp bằng lái xe hoặc hộ chiếu (Passport), lưu ý ảnh phải được chụp rõ nét và đây là tài liệu định danh thứ cấp.
Một ảnh CMND chụp kèm với tờ giấy kèm theo dòng chữ “Remitano Verification”.
Cuối cùng, một tấm ảnh chụp selfie với mặt trước CMND. Bạn nên cầm gần sát trước mặt, đặt trước ngực và nhờ một người bạn chụp để rõ nét nhằm giúp Remitano có thể dễ dàng KYC cho bạn.

hướng dẫn xác minh danh tính KYC

Bước 2: Chọn mục “Tải lên” và lần lượt tải các hình ảnh, tài liệu bên trên để hoàn thành quá trình KYC – xác minh tài khoản nhé. Thường thì quá trình xác thực mất khoảng 10 phút. Khi xác thực thành công thì sẽ như hình bên dưới.

Lưu ý: Không tắt tab của trang web cho đến khi sàn Remitano thông báo KYC thành công
Khi hoàn thành tất cả các bước trên thì tài khoản Remitano của các bạn đã có thể giao dịch mua bán Bitcoin và tất cả các đồng tiền điện tử khác của Remitano được rồi.

Tags:

Nhập bình luận của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Bittrex là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên sàn Bittrex
Pin Nguyen - 26-08-2020

Để có thể đăng ký được Remitano, mọi người cần phải biết được sẽ có 3 bước chính để có thể đăng ký sử dụng một tài khoản Remitano một cách chuẩn nhất, 3 bước đó là: Đăng ký tài khoản Cài....

Bitfinex-ddos
Sàn Binance bị DDoS tấn công
Pin Nguyen - 25-08-2020

CEO Binance nghi vấn rằng những đợt tấn công DDoS là do các sàn giao dịch đối thủ thực hiện

Sàn Binance là gì?
Pin Nguyen - 25-08-2020

Sàn Binance là gì? Binance là một sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, được thành

Hướng dẫn đăng ký sàn Remitano
Pin Nguyen - 25-08-2020

Để có thể đăng ký được Remitano, mọi người cần phải biết được sẽ có 3 bước chính

Sàn Remitano là gì?
Pin Nguyen - 25-08-2020

Sàn Remitano là gì? Trước khi tìm hiểu chi tiết về cách đăng ký cũng như sử dụng sàn Remitano