Trang chủ BlockchainỨng dụng công nghệ Blockchain của các doanh nghiệp tăng 11% trong năm 2018

Ứng dụng công nghệ Blockchain của các doanh nghiệp tăng 11% trong năm 2018

Pin Nguyen - 2020-08-24 14:31:58 1173 Views

Ứng dụng công nghệ Blockchain của các doanh nghiệp tăng 11% trong năm 2018

Theo thông cáo báo chí được công bố ngày 11.9.2018, nghiên cứu mới nhất từ nhà phân tích Fintech Juniper House chỉ ra, mức độ ứng dụng Blockchain của các doanh nghiệp lớn đã tăng 11% trong năm nay.

Báo cáo Khảo sát Doanh nghiệp Blockchain của Juniper: Triển khai, Lợi ích & Thái độ (Tái bản lần hai) cho thấy, có 65% doanh nghiệp lớn – những doanh nghiệp sử dụng tối thiểu 10.000 nhân viên – đang cân nhắc cũng như tích cực triển khai các giải pháp Blockchain. Được biết, con số này đã tăng 11% so với cột mốc hồi 54% năm ngoái.

Phân tích dữ liệu sâu hơn cho thấy, gần 1/4 các doanh nghiệp đã chuyển sang ứng dụng giao thức Proof-of-Concept Blockchain vào các bản thử nghiệm và triển khai thương mại. Phạm vi tiềm năng của ứng dụng Blockchain cũng được mở rộng. Theo đó, chỉ có 15% các ứng dụng Blockchain được đề xuất liên quan đến thanh toán, giảm hơn gấp đôi so với con số 34% cùng kỳ năm ngoái.

ung_dung_blockchain
ung_dung_blockchain

Thông cáo báo chí nhấn mạnh:

“Kết quả khảo sát trên cho thấy, hiện thị trường đang thực sự đặt mối quan tâm lớn vào các lĩnh vực logistics, hệ thống xác thực thông tin và smart contract.”

Mức độ ứng dụng Blockchain của các doanh nghiệp lớn tăng 11% trong năm 2018
Blockchain là xu hướng của kinh tế tài chính toàn cầu.
Ngay cả khi Ethereum (ETH) liên tục khiến thị trường giao ngay “tan nát” trong thời gian gần đây, nghiên cứu của Juniper tiết lộ, gần một nửa các công ty đang lên kế hoạch khai thác tiềm lực chuẩn hóa token của nền tảng nhằm ra mắt Apps độc quyền trên Blockchain Ethereum.

Được biết, các công ty đã đầu tư hơn 100.000 USD vào Blockchain tiết lộ họ đã lên kế hoạch đầu tư ít nhất cùng một khoản tiền trên trong năm tới vào Blockchain.

Juniper nhấn mạnh:

“Động thái trên cho thấy chúng ta đang nhận được dấu hiệu phản hồi tích cực vào đầu tư Blockchain của các công ty. Theo đó, với mức chi và nguồn lực như thế, họ sẽ củng cố được cam kết theo đuổi sự phát triển của Blockchain.”Tuy nhiên, đồng tác giả nghiên cứu với Juniper, James Moar, đã chỉ ra những thách thức tiềm ẩn được đặt ra thông qua tích hợp Blockchain vào các hệ thống cũ:

“Những phát hiện này chỉ ra sự cần thiết cho các công ty – những công ty tham gia vào một thời gian dài chạy song song các hệ thống mới cùng với hệ thống cũ – trong việc giải quyết mọi vấn đề có thể phát sinh.”

Thật thú vị, trong số những gã khổng lồ công nghệ đương nhiệm, IBM được cho là công ty phổ biến nhất cho các giải pháp Blockchain – 65% đáp viên gọi IBM là “lựa chọn” của họ. Theo đó, con số khảo sát này đã vượt xa công ty đối thủ Microsoft gần gấp 10 lần.

ecotouch-application
ecotouch-application

Bên cạnh đó thì tập đoàn OMANEE và ECOWORLD tập đoàn đa quốc gia cũng đã ứng dụng công nghệ Blockchain vào ứng dụng Ecotouch của họ.

Tìm hiểu thêm hoạt động của Blockchain: https://neebank.com/vn/tim-hieu-ve-ung-dung-ecotouch-dua-tren-nen-tang-blockchain.html

 

Tags:

Nhập bình luận của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Ứng dụng công nghệ Blockchain của các doanh nghiệp tăng 11% trong năm 2018
Pin Nguyen - 24-08-2020

Ứng dụng công nghệ Blockchain của các doanh nghiệp tăng 11% trong năm 2018 Theo thông cáo báo chí được công bố ngày 11.9.2018, nghiên cứu mới nhất từ nhà phân tích Fintech Juniper House chỉ ra, mức độ ứng dụng....

Top 10 ngôn ngữ lập trình blockchain
Top 10 ngôn ngữ lập trình blockchain
Pin Nguyen - 24-08-2020

Ngôn ngữ lập trình blockchain Mức lương của lập trình viên blockchain đang gây sốt với con số

ga-khong-lo-ung-dung-blockchain
Những gã khổng lồ ứng dụng blockchain
Pin Nguyen - 22-08-2020

Những gã khổng lồ ứng dụng blockchain Google đã gia nhập danh sách những gã khổng lồ công

blockchain-2
Công nghệ Blockchain hoạt động như thế nào
Pin Nguyen - 22-08-2020

Trước đây chúng tôi đã từng giải thích chi tiết Công nghệ Blockchain hoạt động như thế nào

Blockchain
Blockchain là gì?
Pin Nguyen - 21-08-2020

Sau cuộc cách mạng Internet của thập niên 90 và những năm 2000, thế giới chứng kiến sự xuất